Xu hướng sản xuất phim quảng cáo 3D năm 2016

Chỉ trong một thời gian ngắn sản xuất phim quảng cáo 3D đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường quảng cáo, trở thành xu hướng sản xuất phim quảng cáo 3D năm 2016. Chỉ trong 1 khối lượng thời gian ngắn tính bằng giây, một thước phim quảng cáo 3D có thể gây được ấn tượng – độc đáo – nhắm trúng đích và trúng đối tượng khách hàng. Đem lại cho doanh nghiệp một nguồn lợi nhuận “khổng lồ”.

Tuy nhiên, một muốn sản xuất phim quảng cáo 3D phải hội tụ nhiều yếu tố như: kinh nghiệm, kịch bản, mục tiêu…nếu thiếu nhiều năm kinh nghiệm, kịch bản đầu tư ít chất xám và khó thể hiện có được một bộ phim quảng cáo 3D đặc biệt nhà hàng chắc chắn sẽ là một lỗ hổng và sự lãng phí to làm cho giảm hiệu quả của cả chiến dịch kinh doanh mà bạn đang thực hiện.

sản xuất phim quảng cáo 3D

1. Biến PR thành một hình thức giải trí

Đây chính là cách để bạn thay đổi hoàn toàn nhận thức của khách hàng về phim quảng cáo: họ không chỉ muốn xem một bộ phim quảng cáo theo cách bình thường, giống như 1 cách cung cấp thông tin mà nó phải là một bộ phim thực sự cuốn hút, giải trí thú vị.

Trước đây, phim PR được xem như 1 mối “phiền toái”, nhức đầu của không ít người, là hình ảnh vô nghĩa bắt họ phải chịu cảnh mỗi lúc xem chương trình truyền hình mê say của mình lại bị phá đám bởi những đoạn phim quảng cáo chán ngắt. Bởi các nhà quảng quảng luôn cố nhồi nhét thật rộng rãi hình ảnh về nhãn hiệu, tính năng sản phẩm,… của doanh nghiệp mà không quan tâm người xem có hứng thú với quảng cáo của mình hay không?

Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật và sự phát triển của nền kinh tế thị trường nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng nắm bắt thị trường làm phim quảng cáo, sản xuất phim quảng cáo 3D, mang nhiều giá trị nghệ thuật, cốt truyện tiên tiến, hài hước và giàu cảm xúc hơn, đến gần với khách hàng hơn. Do đó nhiều khán giả đã để ý và mê say phim quảng cáo hơn và lúc xem được một PR hài hước, ý nghĩa cộng đồng mạng không ngừng chia sẻ với bạn bè, người thân của mình. Nhiều hãng đã nổi tiếng nhờ hình thức quảng cáo này như: Heineken, Cocacola, KFC… luôn được người dùng đón nhận là nhờ họ đã đi theo xu thế này. Hình thức quảng cáo này có thể đi vào tâm trí người dùng 1 phương pháp tự dưng, nhẹ nhàng và khó phai nhạt. Sản xuất phim quảng cáo 3D dường như đã trở thành bí quyết thu hút khách hàng của nhieuf doanh nghiệp.

2. Tạo một chiến dịch quảng bá dài hạn

Đưa ra một câu chuyện hấp dẫn về sản phẩm được chia ra thành đa dạng phần khác nhau và phát lần lượt từng phần. Hình thức này sẽ làm tăng sự tò mò và trông đợi của mọi người về đoạn phim quảng cáo. Chủ đề các câu chuyện này thường hướng đến những câu: chuyện tình đẹp của hai nhân vật, hay hành trình truy tìm bí mật, giải cứu con tin,… Đây được xem là 1 chiến dịch PR lâu dài đòi hỏi doanh nghiệp cần có 1 nguồn ngân sách lớn để thực hiện điều này.

Tuy nhiên hiệu quả của nó cũng rất tương xứng có giá thành bỏ ra, lúc các bạn đã xem được một TVC hấp dẫn thì họ sẵn sàng xem tiếp các TVC tiếp theo. Nhiều doanh nghiệp đã khẳng định nhãn hiệu của mình và đạt được không ít thành công trong đó có: Comfort, Xmen…

3. Sự hài hước mang đến 1 quảng bá thành công

Xu hướng sản xuất phim quảng cáo 3D thường được các nhà hàng ở lĩnh vực thực phẩm, giải khát và gia dụng sử dụng rộng rãi vì nó rất hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý của người sử dụng. Sản xuất phim quảng cáo 3D sẽ mang lại hiệu quả marketing vô cùng lớn cho các nhà sản xuất mà doanh nghiệp nên đầu tư.

quang-cao-truyen-hinh
quang-cao-truyen-hinh
quang-cao-truyen-hinh
quang-cao-truyen-hinh
quang-cao-truyen-hinh
quang-cao-truyen-hinh
quang-cao-truyen-hinh
quang-cao-truyen-hinh